Những tác dụng không ngờ mà máy lọc không khí đem lại

Những tác dụng không ngờ mà máy lọc không khí đem lại

Hầu như các bạn nghĩ rằng máy lọc không khí có các chức năng chính như: Khử mùi, lọc sạch không khí loại bỏ bụi bẩn, nhưng nó lại có nhiều tác dụng hơn nữa ví dụ như: Loại bỏ vi khuẩn, virus, tác nhân gây dị ứng, nấm mốc trong không khí… và còn tạo ẩm tự nhiên cho không khí nữa đó

Nhung-tac-dung-khong-ngo-ma-may-loc-khong-khi-dem-lai-11

Tác dụng không ngờ của máy lọc không khí

1. Hầu như các bạn nghĩ rằng máy lọc không khí có các chức năng chính như: Khử mùi, lọc sạch không khí loại bỏ bụi bẩn, nhưng nó lại có nhiều tác dụng hơn nữa ví dụ như: Loại bỏ vi khuẩn, virus, tác nhân gây dị ứng, nấm mốc trong không khí… và còn tạo ẩm tự nhiên cho không khí nữa đó.
2. Với hầu hết các loại máy lọc không khí mới hiện nay đều được trang bị công nghệ Ion âm thì ngoài khả năng tiêu diệt vi khuẩn gây hại ra thì còn có tác dụng bù lại lượng ion âm mà con người thiếu hụt trong sinh hoạt hằng ngày nữa.
3. Loại bỏ bụi có hại PM2.5: Bụi PM2.5 là loại bụi độc hại dẫn đến các bệnh về não và tim. Theo nghiên cứu của Hoa Kỳ trên 25.000 người bị bệnh tim hoặc tim không khỏe thì phát hiện ra cứ mỗi khi PM2.5 tăng lên 10 µg/m3 thì tỉ lệ thiệt mạng của người bệnh sẽ tăng thêm khoảng 10% – 27%.
4. Một số máy lọc không khí có tính năng tạo ẩm cao cấp thậm chí hơn cả các loại máy tạo độ ẩm khác. Tại sao lại là cao cấp hơn cả các loại tạo độ ẩm chuyên dụng? Vì sau khi không khí sạch đi qua màng lọc nước thì không khí sẽ mang hơi nước đi ra nên sẽ rất an toàn. Do có sự đo và điều chỉnh mức độ không khí trong nhà nên bạn không phải bận tâm về việc độ ẩm không khí trở nên quá cao đâu.
5. Đa số máy lọc không khí hiện nay đều được thiết kế một cách sang trọng, đẹp mắt nên ngoài tác dụng lọc khí ra còn có thể là một đồ dùng trang trí giúp căn nhà bạn thêm phần sang trọng hơn nữa đó.
 
 
Ngày: 29/2/2020 - đăng bởi: duonglh89
duonglh89 02/29/2020 03:09:07 PM

Tag: #Tin tức



:

----------------