Hướng dẫn chọn máy lọc không khí phù hợp

Hướng dẫn chọn máy lọc không khí phù hợp

Do không khí ngày càng ô nhiễm dẫn đến nhu cầu sử dụng máy lọc không khí ngày càng nhiều lên. Cho nên trên thị trường có rất nhiều loại máy lọc không khí khác nhau khiến người dùng phân vân khi lựa chọn.

Huong-dan-chon-may-loc-khong-khi-phu-hop-38

Do không khí ngày càng ô nhiễm dẫn đến nhu cầu sử dụng máy lọc không khí ngày càng nhiều lên. Cho nên trên thị trường có rất nhiều loại máy lọc không khí khác nhau khiến người dùng phân vân khi lựa chọn.Cùng tham khảo bài viết Hướng Dẫn Cách Chọn Máy Lọc Không Khí Phù Hợp ngay sau đây để giúp bản thân dễ dàng lựa chọn hơn nha.

Hướng Dẫn Cách Chọn Máy Lọc Không Khí Phù Hợp

Thứ nhất là chọn loại máy lọc không khí

Máy lọc không khí được chia thành các loại khác nhau của nhiều hãng sản xuất, nước sản xuất. Ví dụ như của các hãng sản xuất phổ biến là Thái Lan, Trung Quốc, Nhật Bản,… là sự lựa chọn hàng đầu với các hãng sản xuất như Sharp, Panasonic, Hitachi,…
Máy lọc không khí Sharp
Tuy nhiên chúng ta cũng sẽ quan tâm đến loại máy dùng cho không gian nào phù hợp.
 
Ví dụ cho cả phòng lớn thì có loại máy lên đến 70m2 hoặc nhiều hơn thế. Cũng có  loại nhỏ dùng cho một phòng riêng biệt từ 15m2 đến 30- 35m2. Tùy từn ghãng sản xuất mà mang lại hiệu quả tốt nhất cho từng loại không gian.
Hoặc máy lọc không khí với công dụng riêng biệt như dùng trên ô tô,…

Thứ hai chúng ta sẽ quan tâm đến diện tích phòng cần lọc không khí.

Trên thị trường Việt Nam hiện nay đang được quan tâm và bán chủ yếu là loại sử dụng cho một phòng. Như vậy cho nên có các phân khúc cho các diện tích như từ 10 đến 20m2, 15 đến 30m2, 20 đến 30m2, 30 đến 45m2 và lớn hơn 50m2,…
Máy lọc không khí SQair - Smart Air là một sự lựa chọn phù hợp với không gian ở khoảng dưới 40m2 mà chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng.
Máy lọc không khí SQair - Smart Air
Máy lọc không khí SQair - Smart Air sử dụng tốt với không gian dưới 40m2

Thứ ba chúng ta sẽ dựa trên loại phòng để lựa chọn

Máy lọc không khí hiện nay đa số được thiết kể để dùng cho các phòng khác nhau. Cho nên có thiết kế khá nhỏ gọn, cân nặng từ 5 đến 10 kg dễ dàng di chuyển. Cũng bởi thiết kế như vậy mà chúng ta có thể sử dụng linh hoạt, tiết kiệm hơn bởi có thể sử dụng cho phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn,… Rất hữu ích.

Thứ tư chúng ta sẽ tìm hiểu về chức năng của máy.

Máy lọc không khí ngoài tính năng lọc sạch bụi bẩn trong không khí thì còn được trang bị thêm các tính năng diệt khuẩn khử mùi khác nhau tùy theo từng loại máy. Tùy vào từng hãng sản xuất sẽ có những ưu điểm vượt trội riêng.  Bạn sẽ dựa vào nhu cầu sử dụng máy mà chọn loại máy có chức năng phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Thứ năm chúng ta sẽ quan tâm đến giá máy

Máy lọc không khí hiện nay rất đa dạng về mẫu mã, hãng sản xuất cũng như chức năng tích hợp. Vì thế mà giá của máy lọc không khí trên thị trường hiện nay có giá giao động từ vài triệu đến vài chục triệu đồng. Nhưng trên thị trường hiện nay thì đa số khách hàng lựa chọn loại máy ở phân khúc giá từ hơn 2 triệu đến khoảng dưới 10 triệu. Với các dòng máy đa dạng có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của hầu hết khách hàng, giá máy cũng đa dạng linh hoạt thì chúng ta có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn cho mình 1 chiếc máy lọc không khí ưng ý.
Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn các bạn cách lựa chọn máy lọc không khí sao cho phù hợp.  Các bạn có thể tham khảo thêm sản phẩm máy lọc không khí tại website maylockhongkhi,cwe.vn cũng như qua Fanpage duy nhất của chúng tôi >>> maylockhongkhicwe
Ngày: 1/2/2020 - đăng bởi: duonglh89
duonglh89 02/01/2020 10:44:41 AM

Tag: #Kiến thức



:

----------------